Skip to main content
Yoosun background Yoosun background Yoosun background
Xuất bản: 18/04/2021

Kết quả chương trình “Khảo sát cùng Yoosun rau má” trên Webtretho

4 phút đọc Chia sẻ bài viết

Mẹ thân mến, chương trình “Khảo sát cùng Yoosun rau má” trên diễn đàn Webtretho đã kết thúc sớm hơn dự kiến. Chỉ sau 5 ngày triển khai, (13/03 – 18/03/2019) chương trình đã thu hút được hơn 1000 mẹ tham gia khảo sát, trong đó có tới gần 70% số mẹ được khảo sát cho biết đã sử dụng kem bôi Yoosun rau má cho con trong các vấn đề phòng và trị hăm tã, rôm sảy, làm dịu vết muỗi đốt, mẩn ngứa…

Khảo sát cùng yoosun rau má

1. Cho lần đầu làm mẹ, con mát lành dịu nhẹ…

Thông qua khảo sát, đã có 98% số mẹ sử dụng kem bôi Yoosun rau má bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm. Trong đó không ít những bà mẹ bỉm sữa lần đầu sinh con, chưa có nhiều kinh nghiệm chăm sóc bé.

Mẹ Bùi Thị Hiền ở Nho Quan, Ninh Bình chia sẻ:

“Em năm nay 29 tuổi. Lần đầu làm mẹ và có 1 bé gái mới tròn 1 tuổi. Thật sự mọi thứ đều lạ lẫm với e. Từ cách cho con bú, tắm cho con hay đặt con nằm…. E rất sợ. Sợ mình không làm tốt. Lúc nào cũng xem hôm nay con như nào có bị gì ko có ổn ko, trên người có bị con gì cắn hay không…

Có hôm đi làm về, nhìn thấy trên mặt con có nốt gì đo đỏ rồi dần ngứa. Con khó chịu cứ dụi dụi mãi. Em thương lắm. Đi hỏi khắp mọi người và lên mạng xem rồi được mọi người chỉ cho mua kem rau má Yoosun về bôi. Em mua liền 2 tuýp. Trộm vía con nhà e hợp với kem này. Bôi 1-2 lần là hết. Từ đấy em chỉ tin dùng loại kem này thôi…”   

Khảo sát kem bôi da yoosun rau má trên webtrethoLần đầu làm mẹ an tâm vì con luôn có Yoosun rau má đồng hành

Bên cạnh đó, cũng có những bà mẹ dù đã sinh con đến lần thứ 2, thứ 3 nhưng vẫn chỉ tin dùng duy nhất Yoosun rau má. 

Mẹ Đỗ Bích Thủy ở Bình Chánh, TP.HCM cho biết:

“Lần đầu tiên biết đến rau má khi bé đầu được 2 tuổi, bé bị viêm da mẩn ngứa khắp cổ chữa gì cũng ko hết xong ra tiệm thuốc tây cô dược sỹ bán cho tuýp rau má 19k về bôi cho con, ngày đầu tiên tác dụng đến 50% và đến 2 ngày sau thì hết. Và cứ thế từ đó trở đi 4 năm giờ có bé thứ 2 rồi mẹ luôn có sẵn 1 tuýp kem rau má trong tay.

Mỗi lần đến nhà ai có trẻ nhỏ là mẹ ko ngừng giới thiệu kem rau má cho những mẹ chưa biết. Hic… thậm chí với những mẹ nào chưa tin tưởng mẹ con chạy về nhà lấy để mang qua cho mẹ khác dùng thử và kết quả quá mong đợi. Cảm ơn nhà sản xuất đã ra sản phẩm tốt, hợp túi tiền cho muôn nhà. Tuýp kem rau má nhỏ nhưng có võ.”

2. Dù miền ngược, miền xuôi, đều có Yoosun mẹ ơi!

Không chỉ được tin dùng ở “trong Nam, ngoài Bắc”, Yoosun rau má xuất hiện ở bất cứ đâu để giúp mẹ bảo vệ làn da mỏng manh bằng chiết xuất rau má dịu nhẹ, lành tính.

→  Mẹ Huỳnh thị kim Điệp ở Đà Lạt – Lâm Đồng thủ thỉ:

Mình tiếc là không biết đến Yoosun Rau Má sớm hơn. Mình ở vùng cao, tới mùa mưa muỗi và côn trùng khá nhiều, mỗi lần hai bé con nhà mình bị cắn đốt là ngồi gãi sồn sột, qua bữa sau thì sưng to nếu để tự nhiên thì cả tuần mới lặn, do bé ngứa gãi nhiều có khi lở da, vệ sinh tắm rửa khó khăn, đau rát.

Dùng Yoosun thì khác hẳn, vết cắn không ngứa, sau 10 phút thì xẹp xuống, khoảng vài tiếng thì chỉ còn cái chấm thôi. Mình muốn chia sẻ với các mẹ một sản phẩm tốt, rất lành giúp bé con bớt đau, khó chịu nếu chẳng may bị côn trùng cắn đốt.

Cảm nhận của các mẹ trên webtretho về yoosun rau máCon cứ việc lớn khôn, bảo vệ làn da đã có Yoosun rau má lo

Không chỉ là vật “bất ly thân” của các mẹ bỉm sữa, mẹ Nguyễn Thị Vân, một dược sĩ ở Kbang, Gia Lai cũng đánh giá cao sự tiện dụng, đa năng từ tuýp kem nhỏ xinh này:

“Mình là dược sỹ bán thuốc tây nên mình biết rất nhiều sản phẩm kem bôi da nhưng mình tin dùng và sử dụng Yoosun rau má từ rất lâu nay.

Trước đây mình dùng kem rau má làm kem dưỡng da mặt mỗi tối thì thấy rất thích vì khi thoa lên rất mát và dễ chịu, đặc biệt hương thơm rất dịu nhẹ. Khuôn mặt mình sau 1 thời gian sử dụng không hề bị mụn, da mịn màng, các vết sẹo mờ đi nhanh và mất hẳn lúc nào không biết.

Chưa kể lúc bị côn trùng cắn hay dị ứng, vết bỏng dùng đều mang lại kết quả tốt vì tính chất kem mát nên làm dịu cơn đau và khó chịu rất nhanh. Thời gian phục hồi cho da cũng nhanh hơn các loại kem bôi da khác.

Hiện tại mình có thêm em bé, mình sử dụng Yoosun để phòng và điều trị hăm, rôm sảy và các vết côn trùng cắn cho con cũng nhanh có tác dụng làm mờ vết tấy đỏ và liền sẹo nhanh.

Hiệu quả từ kem Yoosun rau má đem lại rất bất ngờ và tiện dụng. Cảm ơn Yoosun rau má rất nhiều. <3″

Yoosun rau má mát lành làn da béYoosun với chiết xuất rau má mát lành xoa dịu làn da con

Và rất rất nhiều các mẹ bỉm khác đã chia sẻ cũng như đóng góp ý kiến để sản phẩm ngày một cải tiến hơn. Mẹ Bùi Thị Trà ở Đức Thọ – Hà Tĩnh góp ý:

“Yoosun rau má rất mát và lành tính, an toàn cho bạn nhỏ. Nhưng nhãn hàng nên làm tuýp to hơn cho những người muốn mua cho cả gia đình dùng.”

>> Xem VIDEO Yoosun Rau Má: 15 năm đồng hành – Mát lành làn da bé! <<

video yoosun rau má mát lành làn da bé

3. Cảm ơn mẹ vì đã chọn Yoosun rau má đồng hành bên con

Webtretho cùng Nhãn hàng Yoosun rau má đã chọn ra 20 mẹ may mắn và có những chia sẻ thiết thực, hữu ích để nhận về một phần quà bao gồm 200.000đ tiền mặt và 2 tuýp Yoosun rau má. Xin chúc mừng 20 mẹ có tên sau đây:

  • Mẹ Lê Liên ở Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương.
  • Mẹ Lê Ngọc Yến ở Pleiku, Gia Lai
  • Mẹ Bùi Thị Hiền ở Huyện Nho Quan. Tỉnh Ninh Bình.
  • Mẹ Nguyễn Thị Thủy ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Mẹ Nguyễn Thị Vân ở huyện Kbang, tỉnh Gia Lai
  • Mẹ Đinh Thị Hồng Vinh ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
  • Mẹ Huỳnh thị kim Điệp ở Đà lạt – Lâm Đồng.
  • Mẹ Nguyễn Hồng Gấm ở Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Mẹ Đỗ Bích Thủy, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Mẹ Võ Thị Kiều Linh ở Trảng bom, Đồng Nai
  • Mẹ Võ Thị Thúy Kiều ở Quận 9 – TP. Hồ Chí Minh
  • Mẹ Đàm Thị Kim Thoa ở Huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi.
  • Mẹ Phùng Thị Hương Giang ở Cầu Giấy – Hà Nội
  • Mẹ Lê Phương ở Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mẹ Trần Thị Đàn ở Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Nguyễn Hiền ở Quốc Oai, Hà Nội
  • Mẹ Đặng Thị Phượng ở huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.
  • Mẹ Doãn Thị Ngân Hà ở Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Mẹ Vũ Thị Trang ở Thường Tín – Hà Nội
  • Mẹ Lê Uyển Chi ở TP Tuyên quang, tỉnh Tuyên quang

Xin chân thành cảm ơn các mẹ đã đồng hành vì làn da mát lành cùng Yoosun rau má trong suốt thời gian qua. Nhãn hàng sẽ chủ động liên hệ và gửi quà tới từng mẹ! Chúc các bé luôn ngoan khỏe, chúc các mẹ luôn xinh đẹp và rạng rỡ với bí kíp chăm con từ Yoosun rau má nhé!

Yoosun Rau má thay DIỆN MẠO MỚI – CHÀO TUỔI 20 cùng khát vọng vươn xa!

Các thông tin trên website chỉ dùng để tham khảo, không thể thay thế ý kiến Bác sĩ

Để lại bình chọn cho bài viết của chúng tôi:

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận mặc định
Bình luận trên facebook

Chưa có bình luận!

Địa chỉ Email của bạn sẽ được giữ kín.

Bài viết cùng chuyên mục