Chặng đường 20 năm vươn xa – mát lành triệu làn da, Yoosun Rau má đã làm gì để có được sự tin yêu của khách hàng?
Trải qua hơn hai thập kỷ, Yoosun rau má không chỉ thực hiện tốt sứ mệnh “tận tâm chăm sóc và bảo vệ làn da Việt” mà còn tích cực lan tỏa nhiều giá trị tích cực đến cộng đồng và vươn tới nhiều mục tiêu lớn hơn.
I – Những điều Yoosun Rau má đã, đang và sẽ thực hiện trên hành trình vươn xa
Trên hành trình vươn xa, Yoosun Rau má đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện những bước đi quan trọng để góp phần quan trọng trong việc thực hiện sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc làn da Việt, đặc biệt là trẻ em – những mầm non tương lai của đất nước.
Yoosun Rau má: 20 năm vươn xa – mát lành triệu làn da.
1. Ra đời bởi sự tân tâm của đội ngũ dược sĩ yêu nghề!
Bằng sự thấu hiểu tầm quan trọng của việc chăm sóc và bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời, Yoosun Rau má ra đời từ năm 2004 là tâm huyết của các dược sĩ yêu nghề. Đây không chỉ là một sản phẩm AN TOÀN – ĐA NĂNG – HIỆU QUẢ mà còn thể hiện được sự tận tâm, yêu nghề và giàu kinh nghiệm của đội ngũ dược sĩ đến từ Đại Bắc Group.
Từ khâu nghiên cứu, sản xuất, bảo quản đến thị trường, mỗi bước đi trong việc tạo ra Yoosun Rau má đều được thực hiện với sự đam mê và tinh thần trách nhiệm cao cả.
Yoosun Rau má sản phẩm của sự tận tâm.
2. Chất lượng là yếu tố được đặt lên hàng đầu
Kem bôi da Yoosun Rau má được hàng triệu mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn và sử dụng nhờ có bảng thành phần lành tính gồm Dịch chiết rau má, Chlorhexidine Digluconate và D-panthenol, vitamin E… Đặc biệt không chứa các chất gây hại như corticoid hay paraben.
Sản phẩm được sản xuất tại Nhà máy sản xuất Dược Mỹ phẩm Đại Bắc – một trong số ít nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP – ASEAN, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên môn; hệ thống nhà xưởng hiện đại với dây chuyền sản xuất khép kín và hệ thống kiểm tra chất lượng được thực hiện nghiêm ngặt, chặt chẽ.
Với quy chuẩn chất lượng tốt như vậy, kem bôi da Yoosun Rau mang lại hiệu quả đối với nhiều vấn đề về da ở trẻ em và người lớn như rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da, vết côn trùng đốt, muỗi cắn…
Chất lượng là yếu tố được quan tâm hàng đầu.
3. Lan tỏa giá trị yêu thương đến với cộng đồng
Trên hành trình 20 năm vừa qua và sắp tới, Yoosun rau má không chỉ chú trọng phát triển sản phẩm mà còn tích cực lan tỏa nhiều giá trị tích cực để san sẻ cùng các mảnh đời khó khăn thông qua các hoạt động thiện nguyện.
Hàng năm, Yoosun Rau má đã tổ chức trao tặng học bổng, tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hoặc đang điều trị bệnh tại các bệnh viện, phòng khám nhi nhân dịp tết trung thu, tết thiếu nhi 01/06.
Cùng với đó, Yoosun Rau má còn phối hợp cùng Quỹ Tấm Lòng Việt của VTV thực hiện 2 số Cùng Em Đến Trường. Thông qua đó, trao tặng thiết bị giảng dạy cũng như học bổng cho các em học sinh ở Nghệ An, Tuyên Quang. Đồng thời, phối hợp với AloBacsi tổ chức khám bệnh cho bà con ở Lý Sơn, Sóc Trăng…
4. Không ngừng hoàn thiện để xứng đáng với hàng triệu sự tin chọn mỗi năm
Hành trình 20 năm khép lại, mở ra một chương mới với nhiều điều mới hơn. Từ tháng 3/2024, Yoosun Rau má chính thức khoác lên mình diện mạo mới.
Yoosun Rau má thay đổi diện mạo và ra mắt sản phẩm mới.
Trong lần thay đổi bao bì này, có nhiều điều đáng chú ý. Logo mới được tạo thành từ 3 chiếc lá rau má cách điệu, thể hiện rõ nét tinh thần của nhãn hàng. Bên cạnh đó, trên bao bì sản phẩm xuất hiện thêm giọt dịch chiết rau má với mong muốn thông điệp MÁT LÀNH LÀN DA ghi được dấu ấn sâu sắc hơn trong tâm trí khách hàng.
Kem bôi da Yoosun Rau má thay áo mới.
Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng cho ra mắt sản phẩm mới là Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má. Sản phẩm với thành phần chính là dịch chiết rau má, chiết xuất củ gừng và hoạt chất Bisabolol giúp làm sạch da, ngăn ngừa rôm sảy, mẩn ngứa…
Hình ảnh Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má.
Với việc thay đổi bộ nhận diện và ra mắt sản phẩm mới, Yoosun Rau má đặt mục tiêu xuất khẩu sản phẩm ra thế giới, nhằm khẳng định sức mạnh của thương hiệu Việt. Đây chính là một trong những mục tiêu lớn mà nhãn hàng sẽ hướng tới trong tương lai.
II – Thành quả ngọt ngào cho những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 20 năm qua
Hành trình 20 năm nỗ lực và phát triển không ngừng đã giúp cho Yoosun Rau má ghi nhận những kết quả xứng đáng:
– Năm 2019: 98% HÀI LÒNG theo kết quả khảo sát các mẹ trên Webtretho 2019.
– Năm 2023: Vinh dự nhận Thương hiệu Cộng đồng tin chọn tại Webtretho AWARDS 2023.
– Năm 2024: Đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia 2024.
Yoosun Rau má vinh dự lọt Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024.
Với sự nỗ lực không ngừng, Yoosun Rau má còn được hàng triệu mẹ bỉm sữa tin chọn mỗi năm. Trong đó, có rất nhiều KOL nổi tiếng như Salim (mẹ của Pam Yêu Ơiii), Võ Hạ Trâm, Bảo Thanh, Lê Bê La,… Điều này giúp sản phẩm được nhiều người biết đến hơn và tăng độ tin cậy nhờ có những đánh giá, phản hồi tích cực.
>> VIDEO hot mom Salim và em bé Pam Yêu Ơii phản hồi về gel tắm và kem bôi da <<
( >> Xem thêm những cảm nhận người dùng khác TẠI ĐÂY )
Chặng đường 20 năm vươn xa nỗ lực hết mình của Yoosun Rau má đã được cộng đồng tin tưởng đón nhận. Đây chính là động lực để nhãn hàng tiếp tục phát triển để người tiêu dùng trong và ngoài nước được tiếp cận, sử dụng những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất.
Để được dược sĩ của Yoosun Rau má tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, ba mẹ vui lòng liên hệ qua hotline miễn phí cước 1800.1125 (trong giờ hành chính).
Để lại bình chọn cho bài viết của chúng tôi:
Chưa có bình luận!