Skip to main content
Yoosun background Yoosun background Yoosun background
Xuất bản: 27/08/2022

Da bé “khỏe” chẳng hề chi, vi vu đón hè cực vui

3 phút đọc Chia sẻ bài viết

Hè tới rồi, mẹ muốn đưa bé ra ngoài khám phá và học hỏi nhưng lại sợ thời tiết nóng ẩm khiến bé gặp các vấn đề về da như rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da, côn trùng đốt…? Đừng lo, hội bỉm sữa đã tìm ra “giải pháp” ai cũng mê này!

Với con trẻ, thế giới xung quanh có vô vàn điều cần học hỏi. Vì thế, nhiều ba mẹ thường tranh thủ những ngày hè ấm áp để đưa bé ra ngoài, khám phá những điều mới mẻ.

Tuy nhiên, nhiều ba mẹ vẫn còn “e ngại” vì vui chơi ngoài trời có thể khiến làn da non nớt của trẻ rất dễ gặp các vấn đề như rôm sảy, hăm tã, mẩn ngứa,… Hiểu được điều đó, nhiều bà mẹ bỉm sữa đã nhanh trí lựa chọn bảo bối này để bảo vệ làn da cho bé yêu. Cùng khám phá nhé!

Cộng đồng bỉm sữa thi nhau thủ sẵn “bảo bối” cho HÈ THÊM XANH – MÁT LÀNH LÀN DA BÉ

Diễn viên Lê Bê La chia sẻ cô rất may mắn khi tìm ra tuýp Yoosun Rau má cho con. Tuýp kem xanh xanh, nhỏ nhỏ thôi nhưng rất đa công dụng. Chỉ cần thoa nhẹ Yoosun Rau má vào vết hăm hay vết muỗi đốt là thấy da con dịu liền. Ngoài ra, mẹ cũng có thể dùng khi bị bỏng nhẹ hay cháy nắng nữa.

Diễn viên le be la tin dùng kem rau máDiễn viên Lê Bê La chia sẻ tuýp kem không thể thiếu với bé Bình An khi hè đến

Với ca sĩ Võ Hạ Trâm thì Yoosun Rau má chính là cứu cánh cho làn da siêu nhạy cảm của bé Moon khi hè tới. Theo Võ Hạ Trâm chia sẻ: “Moon mà hăm da số 2 thì không ai là số 1 hết. Tình cờ, Trâm được giới thiệu Yoosun Rau má, tìm hiểu thấy thành phần an toàn nên dùng thử, thấy hăm da, rôm sảy hay mẩn ngứa của Moon dịu hẳn.”

( >> Xem thêm review của khách hàng sau khi dùng rau má TẠI ĐÂY )

Ca sĩ võ hạ trâm dùng kem yoosun rau máCa sĩ Võ Hạ Trâm tin dùng Yoosun Rau má cho con.

Cùng với đó, Quỳnh Anh (vợ cầu thủ Duy Mạnh) cũng cho rằng Yoosun Rau má rất lành tính. Nên cô đã thủ sẵn vài tuýp để dùng cho con khi bị côn trùng đốt, hăm da, mẩn ngứa…

Quỳnh anh tin dùng tuýp kem rau má Nhà Quỳnh Anh – Duy Mạnh đã thủ sẵn vài tuýp Yoosun Rau má để dùng cho con trong mùa hè.

Không chỉ các mẹ bỉm sữa, các chuyên gia cũng đánh giá cao về Yoosun Rau má. Bạn có thể xem đánh giá của bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng ở VIDEO đây:

yoosun acnes giá

!!Lý do khiến các mẹ bỉm sữa tin dùng Yoosun Rau má

Có được sự tin yêu từ cộng đồng bỉm sữa là nhờ Yoosun Rau má sở hữu bảng thành phần lành tính, không chứa corticoid, parabens. Cụ thể các thành phần nổi bật của Yoosun Rau má bao gồm:

– Dịch chiết rau má: Chứa các thành phần Asiaticosid, Asiatic Acid và Madecassic Acid có tác dụng kích thích tái tạo tế bào da.

– Chlorhexidine Digluconat: Giúp bảo vệ da khỏi tác động của vi khuẩn.

– D-Panthenol: Làm dịu da khi bị ngứa rát, làm trơn và mềm da.

– Vitamin E: Thường được gọi là vitamin bảo vệ da, có tác dụng giữ ẩm và giúp da luôn mịn màng.

Các mẹ bỉm sữa tin dùng kem Yoosun rau máYoosun Rau má – Mát lành làn da

Với bảng thành phần lành tính như vậy, mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Yoosun Rau má cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhé. Để Yoosun Rau má phát huy tốt tác dụng trong việc ngăn ngừa rôm sảy, hăm tã, làm dịu mẩn ngứa, côn trùng đốt, mẹ nên sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn sau đây:

– Bước 1: Làm sạch vùng da cần tác động bằng nước sạch hoặc nước của các loại lá có khả năng sát trùng, làm mát da như lá kinh giới, lá trầu không, lá chè xanh, mướp đắng…

– Bước 2: Thấm khô da bằng khăn bông mềm và sạch.

– Bước 3: Thoa một lớp mỏng kem Yoosun Rau má lên vùng da cần tác động. Massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da, không cần rửa lại với nước.

Mỗi ngày mẹ nên thoa kem cho bé 2 lần để cảm nhận rõ hiệu quả nhé. 

Để tìm hiểu địa chỉ nhà thuốc gần nhất bán Yoosun Rau má, bạn vui lòng liên hệ với dược sĩ qua hotline miễn cước 1800.1125 nhé.

Yoosun Rau má thay DIỆN MẠO MỚI – CHÀO TUỔI 20 cùng khát vọng vươn xa!

Các thông tin trên website chỉ dùng để tham khảo, không thể thay thế ý kiến Bác sĩ

Để lại bình chọn cho bài viết của chúng tôi:

3.6/5 - (8 bình chọn)
Bình luận mặc định
Bình luận trên facebook

Chưa có bình luận!

Địa chỉ Email của bạn sẽ được giữ kín.

Bài viết cùng chuyên mục